Mẫu khỏa thân Trung Quốc thu nhập 70 triệu/tháng


Thông tin do nhiếp ảnh gia Lý Mậu khẳng định, các người mẫu khỏa thân tại Trung Quốc kiếm được khoảng 1.500 NDT (khoảng 5 triệu đồng) cho hai giờ làm mẫu.

Ngày hôm qua, nhiếp ảnh gia Lý Mậu đã bất ngờ tiết lộ thông tin về giá cát xê của những người mẫu khỏa thân tại Trung Quốc trên sóng của kênh giải trí đài Hồ Nam. Theo đó, thu nhập của người mẫu khỏa thân khá khiêm tốn so với các lĩnh vực khác.
 
Mẫu khỏa thân ở Trung Quốc bị trả thù lao hạng mạt
Lý Mậu nói: “Trong thực tế, ngành mẫu khỏa thân không có nhiều người muốn làm. Những người quản lý của ngành này rất thân với nhau, chúng tôi tự thông báo cho nhau về người mẫu cho từng lần chụp. Đều quen thuộc cả mà, điều đó cũng giúp chúng tôi tiếp xúc với những người mẫu có lý lịch đàng hoàng. Các người mẫu đều tự nguyện chụp ảnh hay làm mẫu khỏa thân và ký hợp đồng đàng hoàng”.

Tôi chụp ảnh trong nghề này đã 5 năm và không hề gặp tranh chấp cãi vã nào. Chúng tôi thường trả cho các người mẫu khoảng 1.500 NDT (khoảng gần 5 triệu đồng) cho hai tiếng làm mẫu. Một người mẫu nude chuyên nghiệp, làm việc thường xuyên có thể có được cả trăm nghìn tệ một tháng (khoảng vài trăm triệu đồng), nhưng ít người dược như vậy lắm. Thù lao của các cô ấy chỉ vào khoảng 20.000 NDT/tháng (gần 70 triệu đồng). Nhưng đó là tổng thù lao, thông thường họ phải chi tiền phí cho người môi giới và quản lý của mình nữa. Số phí này có thể chiếm nửa số thù lao của họ. Nếu chụp nude tập thể, số tiền mỗi người nhận được còn ít hơn vì bị chia đầu người”.
 
Mẫu khỏa thân Trung Quốc thu nhập 70 triệu/tháng 2
Mẫu khỏa thân Trung Quốc thu nhập 70 triệu/tháng 3

Con số do Lý Mậu tiết lộ khiến nhiều người bất ngờ vì chỉ một nghệ sỹ hạng thường như Can Lộ Lộ cũng có thể kiếm hàng trăm triệu đồng chỉ trong một tối vài tiếng ở hộp đêm biểu diễn. Chân dài hạng A nhưLâm Chí Linh có thể bỏ túi cả chục tỷ chỉ trong một sự kiện tối.


TỪ KHOÁ

Đặt quảng cáo tại đây - Liên hệ 0917521669 (gặp Phú)
Tin mới cập nhật
Các tin khác
Video