Những người đẹp hở bạo nhất showbiz Việt

Những bộ đầm khoét, xẻ sâu ngày càng được nhiều mỹ nhân showbiz ưa chuộng và ứng dụng triệt để.
http://tanchau123.blogspot.com/
Ngân Khánh chưa bao giờ làm người hâm mộ thất vọng với gu thời trang ổn định. Trong buổi họp báo Bước nhảy hoàn vũ 2014, nữ ca sĩ nổi bật khi diện một thiết kế có điểm nhấn táo bạo tại ngực áo của NTK Huy Trần. Trang phục được người đẹp chọn lựa có tông màu trơn trang nhã, đường nét tối giản, hiện đại. Điểm nhấn tại vùng ngực tạo sự thu hút người đối diện. Ngân Khánh ghi điểm cộng nhờ trang phục tạo có phong cách riêng.
http://tanchau123.blogspot.com/
Nữ ca sĩ Minh Hằng là một trong những người đẹp khởi xướng trào lưu diện váy xẻ ngực rộng. Xuất hiện tại buổi tiệc của Lý Nhã Kỳ, nữ diễn viên Ngôi nhà hạnh phúc chọn bộ cánh có đường cắt táo bạo tại vùng ngực của NTK Huy Trần. Thiết kế có điểm xẻ sâu khiến cô gặp lúng túng khi cử động. Tuy nhiên, sự xuất hiện táo bạo này lại mở màn cho trào lưu trang phục cắt xẻ mạnh bạo được nhiều mỹ nhân showbiz ứng dụng.
http://tanchau123.blogspot.com/
Xuất hiện trong cùng một sự kiện với Minh Hằng, người mẫu Thái Hà không hề kém cạnh vệ độ nóng bỏng khi cô diện một thiết kế có đường xẻ sâu tại ngực áo. Mẫu thiết kế ôm sát cơ thể gợi đường cong quyến rũ. Điểm xẻ ngực thông thoáng giúp người đẹp phát huy vẻ đẹp gợi cảm. Trang phục quyến rũ đưa Thái Hà vào danh sách những mỹ nhân mặc đẹp của tuần.
http://tanchau123.blogspot.com/
Phong cách váy áo cắt xẻ táo bạo tiếp tục phát huy sức ảnh hưởng đến các người đẹp showbiz. Trong lễ trao giải ZMA diễn ra vào ngày 7/1, ca sĩ Bảo Anh không ngần ngại diện một mẫu váy có đường xẻ sâu. Nữ ca sĩ The Voice mùa đầu nhanh chóng thu hút sự quan tâm của truyền thông. Dù không sở hữu ngoại hình ''đốt mắt'' như Thái Hà, Minh Hằng nhưng với cách chọn trang phục theo kịp trào lưu và hợp vóc dáng, Bảo Anh đang dần nhận được điểm cộng về gu thẩm mỹ.
http://tanchau123.blogspot.com/
Ít ai biết rằng, Hoa hậu đền Hùng giáng My là người đi đầu xu hướng cổ áo khoét sâu rộng khi cách đây vài năm, người đẹp U40 từng xuất hiện với những bộ cánh có khoảng hở táo bạo. Thời điểm này, người đẹp tứ tuần nhận phải chỉ trích là chọn trang phục không phù hợp với lứa tuổi. Ở thời điểm hiện tại, những mẫu váy áo có khoảng hở sâu rộng đang trở thành xu hướng được các mỹ nhân đình đám ưa chuộng.
http://tanchau123.blogspot.com/
Những bộ cánh có điểm xẻ ngực rất phóng khoáng và đi trước xu hướng của Giáng My.
http://tanchau123.blogspot.com/
Tại một sự kiện diễn ra vào tháng 10, Ngọc Trinh từng gây ngỡ ngàng với thiết kế có đường cắt quá táo bạo và lạ mắt tại vòng 1. Cô trở thành tâm điểm của cánh truyền thông và nhận phải nhiều ý kiến phản hồi khen chê. Tuy nhiên, không thể phủ nhận, Ngọc Trinh luôn chứng tỏ gu thời trang dẫn đầu xu hướng mới.
http://tanchau123.blogspot.com/
Tại sự kiện cách đây vài ngày, Minh Hằng tiếp tục lăng xê mốt váy khoét sâu, hở bạo. Thiết kế được tạo kiểu khá kín đáo với chân váy dài quá gối, áo cổ lọ. Điểm nhấn gợi cảm tại hông váy và giữa ngực áo đã phá vỡ nét truyền thống khô cứng. Thiết kế hợp xu hướng và vô cùng quyến rũ.
http://tanchau123.blogspot.com/
Ngô Thanh Vân từng xuất hiện với bộ cánh tông màu cam trang nhã. Thiết kế khá kín đáo phần thân váy nhưng lại vô cùng quyến rũ tại vùng ngực áo nhờ điểm xẻ sáng tạo. Trang phục có điểm nhấn sexy giúp nữ diễn viên Dòng màu anh hùng ghi điểm cộng về gu thời trang.
http://tanchau123.blogspot.com/
Không kém cạnh dàn mỹ nhân showbiz Việt, Diễm My 9X cũng từng gây chú ý với trang phục đầy sức hút. Nữ diễn viên ghi điểm cộng nhờ mẫu váy ôm sát, cổ chữ V sâu hút mọi ánh nhìn. Nữ diễn viên đang ngày càng khẳng định hình ảnh quyến rũ và gợi cảm.
http://tanchau123.blogspot.com/
Không hổ danh là mỹ nhân có phong cách táo bạo bậc nhất Vbiz, Đinh Ngọc Diệp từng tạo chú ý với những bộ cánh có khoảng hở sâu rộng tại thân áo. Vào khoảng cuối năm 2012, nữ diễn viên Cô dâu đại chiến làm nóng showbiz khi xuất hiện với những thiết kế khoét sâu, táo bạo.
http://tanchau123.blogspot.com/
Tại sự kiện Elle Fashion Show 2013, hoa hậu Diễm Hương khoe dáng với thiết kế chất thun co giãn ôm sát cơ thể. Ngoại hình chuẩn giúp cô phát huy vẻ đẹp gợi cảm và hoàn mỹ. Thiết kế được cho là khá thông dụng và không mấy sáng tạo. Thế nhưng, nhờ điểm nhấn tại cổ áo, tôn vinh được sức hấp dẫn của người mặc. Cách phối phụ kiện sang trọng rất ăn nhập cũng giúp cô tạo được sự chú ý nhất định.
http://tanchau123.blogspot.com/
Bà mẹ một con Hương Giang tái xuất ấn tượng với phong cách thời trang thanh lịch. Ngoài những bộ cánh phát huy sở trường vẻ đẹp hiền hòa của một hoa hậu, Hương Giang còn khá linh động khi thay đổi hình ảnh với phong cách gợi cảm.
http://tanchau123.blogspot.com/
Siêu mẫu Thanh Hằng luôn chứng tỏ đẳng cấp thời trang với những bộ cánh có phong cách riêng. Những năm trước, sự xuất hiện đi kèm váy áo táo bạo giúp cô ghi dấu ấn về hình tượng chân dài ăn mặc thời thượng nhất showbiz. Nữ giám khảo Vietnam's Next Top Model 2013  từng là người dẫn đầu trào lưu diện áo cổ chữ V khoét sâu. Hình tượng chân dài phong cách được cô duy trì thành công cho đến thời điểm này.
http://tanchau123.blogspot.com/
Bà mẹ 2 con Jennifer Phạm xứng đáng là nữ MC gợi cảm nhất showbiz Việt khi vào năm ngoái, cô liên tục xuất hiện với trang phục nóng bỏng, gây ồn ào một thời gian dài.
http://tanchau123.blogspot.com/
Không sở hữu ngoại hình đốt ánh nhìn như nhiều chân dài đình đám, Kelly Nguyễn vẫn tự tin xuất hiện trên sàn diễn thời trang thường niên tại TP.HCM. Không ngần ngại ngoại hình khiêm tốn, nữ người mẫu nhận lời trình diễn một mẫu váy có điểm khoét ngực hình quả trám táo bạo.
http://tanchau123.blogspot.com/
Trúc Diễm, Mai Phương Thúy, Phi Thanh Vân là những tín đồ ưa chuộng những kiểu cổ áo khoét sâu hút gợi cảm. Trong nhiều sự kiện, Trúc Diễm chọn cách phô diễn tế nhị, Mai Phương Thúy thanh lịch và chừng mực. Phi Thanh Vân luôn gắn liền với hình ảnh nóng bỏng.
http://tanchau123.blogspot.com/
Nữ ca sĩ cá tính Trà My Idol ấn tượng với trang phục hiện đại, tông màu nổi bật, điểm nhấn khoét sâu tại cổ áo khá mới lạ và vô cùng quyến rũ.
Theo Thy Thy


TỪ KHOÁ

Đặt quảng cáo tại đây - Liên hệ 0917521669 (gặp Phú)
Tin mới cập nhật
Các tin khác
Video